Các phần mềm khác

    Các phần mềm khác

Bee CRM

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Bee CRM là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng một cách khoa học, tạo nên sự chuyên nghiệp trong cách tiếp cận, cách quản lý và chăm sóc khách hàng. Do vậy, sử dụng phần mềm Bee CRM giúp công ty tăng doanh số bán hàng, tối ưu quy trình hoạt động, tiết kiệm chi phí và thời gian. Bee CRM giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, quản lý toàn diện mọi hoạt động kinh doanh của mình trên cùng một hệ thống

Các phân hệ tiêu biểu của Bee CRM

1. Phân hệ quản lý khách hàng: Quản lý thông tin chi tiết khách hàng, lịch sử giao dịch, đặc biệt hỗ trợ kho khách hàng đến 4 triệu doanh nghiệp đang hoạt động trên toàn quốc.

2. Quản lý sản phẩm: Hệ thống giúp quản lý sản phẩm theo đa cấp, vậy nên trên người quản lý không phải lo lắng về doanh nghiệp mình có nhiều loại sản phẩm, nhiều nhóm sản phẩm thì quản lý như thế nào.

3. Phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh:

- Phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh cung cấp cho người quản lý công cụ cực kỳ thông minh để hỗ trợ kinh doanh, phân loại trạng thái cơ hội: trạng thái tiếp nhận khách hàng, chăm sóc khách hàng, chăm sóc thành công, với mỗi trạng thái sẽ được cài đặt % tiềm năng, người quản lý cũng như nhân viên sẽ dễ dàng đánh giá kho khách hàng về mức độ tiềm năng nhanh chóng.
- Đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng Bee CRM còn cho phép người quản lý cài đặt thời gian quá hạn, khi nhân viên kinh doanh không chăm sóc sau bao nhiêu ngày, cơ hội đó sẽ được chuyển vào kho quá hạn, và những bạn khác sẽ có cơ hội chăm sóc. 

- Ngoài ra sau một ngày làm việc người quản lý chỉ cần xem list lịch sử giao dịch trên hệ thống có thể đánh giá được hiệu quản công việc của từng nhân viên

4. Phân hệ quản lý báo giá

- Quản lý danh sách khách hàng báo giá, trạng thái báo giá, lịch sử làm việc với khách hàng, lịch hẹn gửi báo giá.
- Hỗ trợ in ấn các mẫu báo giá theo yêu cầu khách hàng sẽ chuẩn hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp, nhân viên không còn mất quá nhiều thời gian để thưc hiện các thao tác.

5. Phân hệ quản lý thẻ tích điểm, thẻ tích điểm

- Phân hệ giúp quản lý danh sách thẻ thành viên, thẻ vip, thẻ tích điểm theo nhiều tiêu chí như mã thẻ, mã từ, mã vạch, mã chip, ngày bất đầu ngày kết thúc…
- Quản lý loại thẻ theo từng mức doanh số quy định, tự động nâng hạng thẻ khi đạt được mức doanh số của loại thẻ tương ứng.
- Quản lý chương trình khuyến mãi theo nhóm khách hàng, theo loại thẻ
- Tra cứu thông tin thẻ: hệ thống giúp tra cứu nhanh chóng thông tin thẻ, loại thẻ, hạng thẻ, điểm tích lũy, thông tin khách hàng, lịch sử tích điểm…
- Đặc biệt Beesky Hoàn toàn tích hợp phần hệ quản lý thẻ vip thẻ thành viên lên hệ thống website khách hàng có thể truy cập bằng tài khoản và xem trực tiếp điểm, chương trình khuyến mãi.

6. Phân hệ quản lý hợp đồng

- Phân hệ quản lý hợp đồng giúp người quản lý quản lý tất cả hợp đồng, thời hạn hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện đã đến bước nào? Ghi nhận lịch sử giao dịch giữa nhân viên với hợp đồng.
- In ấn biểu mẫu theo mẫu đặc thù từng doanh nghiệp: biểu mẫu hợp đồng, mẫu đề nghi thanh toán, biên bản thanh lý, biên bản nghiệm thu…

7. Phân hệ quản lý dự án, công việc

- Quản lý dự án, công việc theo nhiều thông tin: ngày bắt đầu, ngày kết thúc, trưởng dự án,nội dung chi tiết....
- Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, theo dõi lịch sử giao dịch
- Lập lộ trình triển khai dự án
- Chi tiết thực hiện công việc dự án, tiến độ hoàn thành, thời hạn còn lại
- Quản lý tương tác công việc giữa các thành viên, ban quản lý.

8. Quản lý nhiệm vụ, lịch hẹn

- Quản lý nhiệm vụ được giao, nhiệm vụ đã hoàn thành, lịch sử tương tác giao dịch giữa nhân viên, người quản lý

9. Quản lý chiến dịch Email Marketing

- Tạo các mẫu email maketing, dạng template
- Gửi miễn phí chiến dịch email maketing đến 500 email một ngày tỷ lệ inbox 100%, tự tạo các mẫu template bằng html, Thống kê chính xác số lượng email mở, tỷ lệ mở, chi tiết mở vào thời điểm nào? mở bao nhiêu lần.
- Theo dõi chi tiết từng chiến dịch, đã gửi, chưa gửi, email chết, email mở, ngày mở
- Tạo danh sách gửi bằng file excel
- Tự động gửi thư chúc mừng sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, hoặc ngày lễ theo cấu hình cài đặt của người quản lý.

10. Quản lý chiến dịch SMS marketing

- Lập danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm.
- Tự tạo và quản lý danh sách mẫu SMS.
- Thống kê danh sách SMS gửi thành công/thất bại.
- Kiểm soát chi phí gửi SMS.
- Chủ động nạp tiền vào tài khoản SMS online trên phần mềm.
- Lập danh sách nhận SMS từ data khách hàng trên phần mềm.

11. Quản lý tài liệu

- Quản lý loại tài liệu: hợp đồng, hình ảnh, báo giá các tài liệu scan
- Quản lý danh sách tài liệu, chức năng upload , tài về giúp người dùng quản lý dễ dàng tài liệu của mình mà không cần lưu trên hệ thống PC, hay sever.

12. Hệ thống báo cáo, thống kê

- Hệ thống báo cao thông kê, phân tích chi tiết sâu về hiệu quả kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Các mẫu báo cáo có thể hoàn toàn đưa ra các dạng file PDF, Excel, Word…
- Đặc biệt cơ chế tự động cài đặt theo ngày tự động gửi mẫu báo giá cho người quản lý qua email.

Tính năng nổi bật phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Bee CRM

1. Tích hợp website

- Truy suất báo cáo, thống kê, biểu đồ
- Xem nhanh công việc cần xử lý.
- Thực hiện duyệt hợp đồng online mọi lúc mọi nơi.

2. Lịch sử giao dịch từng nghiệp vụ

- Lịch sử giao dịch cơ hội giúp người dùng theo dõi lịch sử nhật ký xử lý, giao dịch hằng ngày của từng cơ hội.
- Lịch sử thực hiện hợp đồng đến bước nào? tình hình công nợ khách hàng
- Nhật ký báo giá
- Nhật ký khách hàng

3. Nhắc báo chúc mừng sinh nhật

 - Nhắc báo khách hàng sinh nhật trong ngày trong tháng.
 - Gửi email, SMS chúc mừng khách hàng nhanh chóng.

4. Cảnh báo công việc

-  Nhiệm vụ trong ngày cần thực hiện
- Lịch công việc cần xử lý
- Cảnh báo công nợ đến hạn giúp nhân viên chủ động trong việc nhắc báo công nợ cho khách hàng.

Vì sao lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý khách hàng của chúng tôi?

Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng cho hàng trăm khách hàng trên cả nước quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về một sự thự thay đổi nhanh chóng sau khi áp dụng giải pháp Bee CRM.

BeeSky Vietnam là doanh nghiệp tư vấn và triển khai phần mềm, có nhiều kinh nghiệp và hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Là tập thể đoàn kết được sáng lập bởi những nhà quản lý nhiệt huyết, có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý vầ chăm sóc khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được huấn luyện bài bản có đầu tư có hệ thống. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:

Đọc thêm...

Các đánh giá cho Bee CRM



Đánh giá và cho điểm

Khả năng bạn sẽ người thân hay bạn bè sử dụng phần mềm này?
Không bao giờ Chắc chắn là có
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bạn có cho là phần mềm THÂN THIỆN & DỄ SỬ DỤNG với người dùng?
Quá khó Dễ dàng
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Các CHỨC NĂNG của phần mềm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn?
Không chút nào Hoàn toàn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá ra sao về CHẤT LƯỢNG (ổn định, chính xác, ít gây lỗi…) của phần mềm?
Tồi tệ Tuyệt vời
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG của nhà cung cấp?
Không đầy đủ  Rất trọn vẹn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bình luận

Điều bạn thích nhất khi sử dụng phần mềm này?
Điều bạn không hài lòng với phần mềm?
Những khuyến cáo của bạn đối với phần mềm

Bạn đánh giá thế nào về khả năng giới thiệu phần mềm này cho người thân hoặc bạn bè


Thông tin của bạn



Nhập mã xác nhận:



Gửi đánh giá

Trong vòng 24h, các chuyên gia tại Tư Vấn Phần Mềm sẽ giúp lọc ra các sản phẩm phù hợp với tổ chức của bạn. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0903 22 0809




© 2013 Tư Vấn Phần Mềm