Các phần mềm khác

    Các phần mềm khác

Biaki CRM

Hệ thống tính năng của BiakiCRM được tính toán và thiết lập để có thể can thiệp vào hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi phương án và mô hình cụ thể đều được nghiên cứu và thiết lập cẩn thận để quý khách hàng có thể có được những kết quả tối ưu nhất mà không tốn quá nhiều thời gian triển khai.

Quản lý thông tin tổ chức, cá nhân

Thông tin chi tiết của tổ chức, cá nhân được lưu trữ thông minh và có tổ chức. Dễ dàng truy xuất khi cần thiết và hệ thống tự động tổng hợp thông tin cho cái nhìn toàn cảnh và đề ra chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Các chức năng chính của Biaki CRM

Quản lý chiến dịch tiếp thị, cơ hội bán hàng

Quản lý được chi tiết hiệu quả hoạt động và kế hoạch tiếp thị, bán hàng chi tiết. Hệ thống tự động tìm các thông tin liên quan đến chiến dịch nhằm mang lại khả năng quan sát tổng thể để có những đánh giá chính xác nhất.

Quản lý báo giá, đơn hàng, hợp đồng

Báo giá, đơn hàng được tự động chuyển đổi và theo dõi được tiến trình thực hiện của bất cứ đơn hàng nào. Tổng hợp kết quả kinh doanh thực tế và tìm ra phương hướng điều chỉnh để có hiệu quả cao nhất.

Quản lý hỗ trợ khách hàng (Email, SMS)

Truy xuất nhanh chóng thông tin về khách hàng, sự cố và phương hướng giải quyết nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mới về hỗ trợ, mang đến sự hài lòng và thoả mãn của khách hàng.

Quản lý tài liệu nội bộ, quy trình ISO

Hệ thống kiến thức chung và tài liệu, quy trình ISO mẫu được phổ cập rộng rãi trong hệ thống nhân sự toàn công ty. Giảm thiểu thời gian đào tạo nhân viên mới và gia tăng giá trị cốt lõi doanh nghiệp và chuẩn hoá môi trường làm việc.

Quản trị dự án và mốc làm việc

Dự án, tài liệu, tiến trình và hỗ trợ dự án được thực hiện một cách thông mình nhằm mang lại khả năng kiểm soát tình huống cao trong các dự án và đơn hàng lớn. Kiểm soát rủi ro và gia tăng khả năng thành công.

Thực hiện Email, SMS marketing thông minh

Các chiến dịch tiếp thị thực hiện qua kênh Email và SMS được thực hiện một cách thông minh và hiệu quả với sự trợ giúp của hệ thống cá nhân hoá dữ liệu truyền phát trong từng lời nhắn đến khách hàng.

Mạng xã hội tương tác nội bộ

Hệ thống mạng xã hội tương tác nội bộ nhằm mang lại cho doanh nghiệp một công cụ giao tiếp truyền thông thế hệ mới, với khả năng đáp ứng theo thời gian thực, tạo dựng văn hoá doanh nghiệp hiệu quả.

Theo biaki.com

Đọc thêm...

Các đánh giá cho Biaki CRM



Đánh giá và cho điểm

Khả năng bạn sẽ người thân hay bạn bè sử dụng phần mềm này?
Không bao giờ Chắc chắn là có
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bạn có cho là phần mềm THÂN THIỆN & DỄ SỬ DỤNG với người dùng?
Quá khó Dễ dàng
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Các CHỨC NĂNG của phần mềm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn?
Không chút nào Hoàn toàn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá ra sao về CHẤT LƯỢNG (ổn định, chính xác, ít gây lỗi…) của phần mềm?
Tồi tệ Tuyệt vời
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG của nhà cung cấp?
Không đầy đủ  Rất trọn vẹn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bình luận

Điều bạn thích nhất khi sử dụng phần mềm này?
Điều bạn không hài lòng với phần mềm?
Những khuyến cáo của bạn đối với phần mềm

Bạn đánh giá thế nào về khả năng giới thiệu phần mềm này cho người thân hoặc bạn bè


Thông tin của bạn



Nhập mã xác nhận:



Gửi đánh giá

Trong vòng 24h, các chuyên gia tại Tư Vấn Phần Mềm sẽ giúp lọc ra các sản phẩm phù hợp với tổ chức của bạn. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0903 22 0809




© 2013 Tư Vấn Phần Mềm