DMS-DPC
Phần mềm quản lý garage ô-tô DMS
Phần mềm quản lý gara ô tô DMS 3.5 được xây dựng cho các Showroom ô tô cũng như các Gara ô tô với mục đích trang bị công cụ phục vụ quản lý và theo dõi tất cả quá trình hoạt động của đơn vị theo đúng qui trình dịch vụ 12 bước đối với Ford và qui chuẩn thành trình 7 bước phù hợp với các Garaga ô tô tại Việt Nam.
Công việc quản lý kinh doanh một khi được “số hóa” sẽ giúp ích đáng kể cho các doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân sự. Chính vì thế, ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) trong việc điều hành công ty, xem đây là một biện pháp nhằm tăng tính cạnh tranh và tối đa hóa lợi nhuận.
Với kinh nghiệm lâu năm cùng làm việc với nhiều hãng ô tô lớn chúng tôi nhận thấy. Đối với ngành dịch vụ ô tô, việc áp dụng CNTT vào quản lý mang hai ý nghĩa quan trọng.
Hiệu quả công việc
Chuyên nghiệp hóa qui trình quản lý, giúp doanh nghiệp điều hành giám sát được hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, chủ động trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đó là hiệu quả kinh doanh.
Mức độ hài lòng
Công việc kinh doanh thành hay bại phụ thuộc trực tiếp đến chất lượng dịch vụ mà cụ thể hơn đó là việc chăm sóc khách hàng. Khi doanh nghiệp quan niệm “Khách hàng là Thượng Đế” thì cũng là lúc Doanh nghiệp biết vận dụng công nghệ vào việc chăm sóc khách hàng.
Từ đó phần mềm DMS ra đời đáp ứng các nhu cầu trên
Phần mềm DMS cung cấp cho doanh nghiệp một qui trình quản lý chuyên nghiệp dựa trên qui trình 12 bước làm dịch vụ của Ford và được điều chỉnh cho phù hợp với các doanh nghiệp tại Việt Nam theo qui trình 7 bước hiệu quả.
Phần mềm DMS là công cụ hỗ trợ trực tiếp và đắc lực cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức: theo dõi và cung cấp danh sách khách hàng cần liên lạc hằng ngày; hổ trợ nhắn tin SMS trực tiếp thông qua dịch vụ tích hợp SMS gateway; Quản lý khách hàng VIP thông qua thẻ thành viên, tích hợp hệ thống quét thẻ khi làm dịch vụ…
Đặc điểm nổi bật của phần mềm DMS:
Thao tác nghiệp vụ
Khai báo và quản lý các danh mục Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ, loại xe, hãng xe, công ty bảo hiểm,…
Quản lý thông tin khách hàng theo dõi lịch sử khách hàng qua số khung và số máy và biển số xe.
Quản lý danh mục phụ tùng, theo dõi lịch sử biến động giá vốn và giá bán.
Lập phiếu bán xe, theo dõi lịch giao xe và kiểm tra qui trình.
Lập phiếu sửa chữa, phiếu bán phụ tùng, phiếu báo giá, dự toán sửa chữa …
Quản lý phụ tùng, theo dõi xuất nhập, tồn kho.
Lưu trữ dữ liệu khách hàng, doanh số bán, công việc thực hiện, giờ công kỹ thuật viên, in hóa đơn VAT
Kiểm tra qui trình, phỏng vấn khách hàng, phân tích khiếu nại khách hàng trên từng phiếu sửa chữa.
Lên lịch hẹn gặp khách hàng sau ba tháng làm dịch vụ.
Thống kê số liệu: Số khách hàng, số lượt một khách làm trong một khoản thời gian, tổng số hàng đã bán, …
Đối tượng sử dụng
Cố vấn dịch vụ lập phiếu báo giá, phiếu sửa chữa, dự toán sửa chữa
Nhân viên phụ tùng lập phiếu bán phụ tùng, theo dõi tồn kho.
Nhân viên chăm sóc khách hàng chủ động theo dõi, lên lịch hẹn gặp khách hàng.
Nhân viên kế toán sử dụng số liệu phân tích thống kê để tính hiệu suất, giờ công, kiểm tra doanh thu, tỷ lệ lãi.
Các cấp lãnh đạo kiểm tra số liệu phân tích thống kê để có các quyết định kinh doanh liên quan.
Công nghệ tích hợp
Phần mềm DMS là công cụ hỗ trợ trực tiếp và đắc lực cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua nhiều hình thức
Thẻ thành viên là một chức năng tùy chọn được đưa thêm vào trong các đơn vị nhằm tăng tính chuyên nghiệp trong nghiệp vụ của đơn vị đó. Với mục tiêu mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và những quyền lợi thiết thực cho khách hàng. Tùy từng đơn vị thẻ hội viên mang những ý nghĩa mục đhích khác nhau. Phần mềm tích hợp tương tích với hệ thống quẹt thẻ làm dịch vụ một cách linh hoạt, phù hợp với nhiều thiết bị.
Theo dõi và cung cấp danh sách khách hàng cần liên lạc hằng ngày; hổ trợ nhắn tin SMS trực tiếp thông qua dịch vụ tích hợp SMS gateway.
Phân quyền
Mỗi nhân viên nhập liệu được phân một user, dùng password riêng để làm việc và chỉ được sửa các phiếu tự mình đã lập.
Người sử dụng không can thiệp được cũng như không nhìn thấy các chức năng của người khác và những chức năng mà người quản trị không cấp.
thao hanhtinhso.com.vn