iHotel - Phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý khách sạn iHotel là giải pháp hệ thống quản lý toàn diện về khách sạn/resort hiện đại, bao gồm đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc quản lý, giám sát, điều hành mọi hoạt động của khách sạn khu nghỉ dưỡng, chuỗi khách sạn/resort tầm cỡ từ 3 sao đến 5 sao với quy mô từ 30 đến 5000 phòng và có thể kết nối lên tới trên 20 điểm outlets.
Phần mềm quản lý khách sạn iHotel được cấu thành bởi 4 phân hệ chính:
- Front Office (iHotelL-FO),
- Back Office (iHotel-BO),
- Point Of Sales (iHotel-POS) và
- Telephone Billing (iHotel-PABX).
Các phân hệ có thể vận hành độc lập hoặc kết nối, trao đổi dữ liệu thông qua mạng nội bộ trong khách sạn/resort (LAN) hoặc đường truyền tốc độ cao ADSL.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn iHotel
Đa thiết bị và hệ điều hành. iHotel có thể chạy trên nhiều thiết bị với hệ điều hành khác nhau như Window Phone, Android, iOS, Smart TV…
Tích hợp hệ thống. Tất cả các mô-đun được thiết kế để làm việc chặt chẽ với nhau. Dữ liệu được tạo ra từ một Module có thể được chia sẻ tới module khác ngay tức thì.
Nền tảng phát triển công nghệ mới. iHotel được xây dựng dựa trên nền tảng Microsoft Window 2000/NT/VISTA. Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu (CSDL) SQL Server 2000, Oracle 9i. Dễ dàng cho việc quản trị, sao lưu số liệu dự phòng và đảm bảo hệ thống vận hành với tốc độ nhanh, ổn định, an toàn ngay cả khi dung lượng có thể lên đến hàng triệu triệu bản ghi.
Giao diện người dùng đồ hoạ thân thiện. Phát triển trên nền Windows form, sử dụng các menus, form trực quan, sinh động. Người dùng dễ dàng học cách sử dụng chương trình, ngay cả đội ngũ nhân viên mới có thể nhanh chóng sử dụng chương trình.
Kiểm soát tài chính chặt chẽ. Tất cả các giao dịch phát sinh trong toàn bộ khách sạn/resort đều được tự động lưu lại tập trung trong (CSDL). Chủ đầu tư, nhà quản lý có thể kiểm tra số liệu tại bất kỳ lúc nào và bất cứ ở đâu. Tránh được vấn đề gian lận tài chính, nâng cao tinh thần tự giác mức độ trung thực của nhân viên.
Phân quyền. Phân quyền tới từng người của từng bộ phận trong khách sạn/resort. Hệ thống cho phép người quản trị phân được lên tới 300 quyền khác nhau. Mỗi người tham gia vào hệ thống được cấp một tài khoản đăng nhập duy nhất và được gán quyền tương ứng. Đây là cơ sở để kiểm soát trách nhiệm của từng nhân viên, bộ phận…