Các phần mềm khác

    Các phần mềm khác

Microsoft Dynamics CRM

Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng này dịch vụ tốt nhất giữa thị trường và các tổ chức doanh nghiệp. Nó cung cấp giải pháp công nghiệp cụ thể đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm chính phủ, dịch vụ tài chính, sản xuất, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, giáo dục, đến tên một vài. Mới nhất năm 2013 là một giải pháp toàn cầu được cung cấp trong 41 ngôn ngữ khác nhau và là lý tưởng cho các tổ chức cam kết của Microsoft stack. 
This customer relationship management solution best services mid-market and enterprise organizations. It offers industry-specific solutions that meet the needs of various industries, including government, financial services, manufacturing, healthcare, retail, and education, to name a few. The latest 2013 is a global solution offered in 41 different languages and is ideal for organizations that are committed to the Microsoft stack.

Microsoft Dynamics CRM online cung cấp các chức năng mạnh mẽ như lực lượng bán hàng tự động (SFA), quản lý dữ liệu khách hàng, marketing tự động, dịch vụ khách hàng, và các đầu mục báo cáo phân tích. Microsoft Dynamics CRM cũng được chú ý với giao diện người dùng thân thiện với màn hình trung tâm trực quan và có khả năng tùy chỉnh. Giao diện người dùng cũng được cấu hình hiển thị theo vai trò người sử dụng (phân quyền) cũng là những trải nghiệm đáng ghi nhận. Màn hình chính có thể tùy biến giúp người dùng có thể tạo ra giao diện sử dụng mong muốn để theo dõi hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp cũng như của từng cá nhân. Ngoài ra, thị trường các ứng dụng tích hợp (digital marketplace) phong phú cho phép doanh nghiệp ứng dụng có thể tăng cường hay nâng cấp thêm tính năng mới như mong muốn.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vu lưu trữmột giải pháp CRM của Microsoft tổ chức để cắt giảm chi phí CNTT và cơ sở hạ tầng mạng. Các hệ thống này được phân phối trực tiếp thông qua Microsoft hoặc một đối tác lưu trữ. Cả hai sử dụng giao diện người dùng tương tự, mặc dù giá cả, giá trị gia thêm các tính năng và những hạn chế có thể thay đổi. Điều quan trọng là hỏi về những khác biệt trong thời gian giới thiệu Microsoft Dynamics CRM của bạn. Người dùng cũng có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu từ các bảng tính hoặc các chương trình nghỉ hưu. Hãy chắc chắn bạn thảo luận về di chuyển dữ liệu như vậy và nhu cầu công việc tùy chỉnh trước khi thiết lập thử nghiệm Microsoft Dynamics CRM của bạn. 
You might opt for a hosted Microsoft CRM solution to cut down on IT and network infrastructure costs. These systems are delivered directly through Microsoft or a hosting partner. Both utilize the same UI, though pricing, value-add features and restrictions may vary. It's important to ask about these differences during your Microsoft Dynamics CRM demo. Users can also easily migrate data from spreadsheets or retired programs. Be sure you discuss such data migration and workflow customization needs before setting up your Microsoft Dynamics CRM trial.

Hệ thống này có một kiến ​​trúc nhiều người thuê nhà đúng và được cung cấp trong cả hai triển khai theo yêu cầu và trên tiền đề. Nó hoạt động trên các khuôn khổ NET., Cho phép các nhà phát triển để tích hợp các ứng dụng khác sử dụng công nghệ dịch vụ web. Phát hành năm 2011 cung cấp tích hợp bản địa với Microsoft Dynamics NAV và SharePoint. Điều này làm tăng sự tương tác giữa phía trước và các ứng dụng văn phòng, kết quả là một sự gia tăng tổng thể về năng suất. Microsoft Dynamics Marketplace cung cấp một địa điểm duy nhất cho các nhà phát triển để tạo và xuất bản các sản phẩm của họ được phát triển trên nền tảng NET, tất cả đều có thể dễ dàng tích hợp để tăng cường các giải pháp.. 

Trong năm 2012, công ty phát hành khả năng di động tiên tiến cho phép người dùng truy cập các công cụ quản lý quan hệ khách hàng của họ từ hầu như bất kỳ thiết bị, bao gồm cả Windows Phone 7, iPad, iPhone, Android và Blackberry. Bản cập nhật cũng tăng cường tùy chọn trình duyệt web, với khả năng tương thích với Internet Explorer, Firefox, Safari, hoặc Chrome. Công ty cũng trong những năm gần đây hoạt động xã hội được kích hoạt nguồn cấp dữ liệu. Tương tự như Facebook, người dùng có thể thích hoặc không giống như hoạt động trong một đồng nghiệp hoặc thức ăn của khách hàng. Các nhà quản lý cũng có thể lọc cập nhật trạng thái của hồ sơ, chủ đề hoặc khách hàng. Tính năng này làm cho nó dễ dàng hơn cho quản lý để theo dõi các thông tin liên quan nhất. 

Hỗ trợ hệ điều hành: 
Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 2000

Đọc thêm...

Các đánh giá cho Microsoft Dynamics CRM



Đánh giá và cho điểm

Khả năng bạn sẽ người thân hay bạn bè sử dụng phần mềm này?
Không bao giờ Chắc chắn là có
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bạn có cho là phần mềm THÂN THIỆN & DỄ SỬ DỤNG với người dùng?
Quá khó Dễ dàng
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Các CHỨC NĂNG của phần mềm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn?
Không chút nào Hoàn toàn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá ra sao về CHẤT LƯỢNG (ổn định, chính xác, ít gây lỗi…) của phần mềm?
Tồi tệ Tuyệt vời
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG của nhà cung cấp?
Không đầy đủ  Rất trọn vẹn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bình luận

Điều bạn thích nhất khi sử dụng phần mềm này?
Điều bạn không hài lòng với phần mềm?
Những khuyến cáo của bạn đối với phần mềm

Bạn đánh giá thế nào về khả năng giới thiệu phần mềm này cho người thân hoặc bạn bè


Thông tin của bạn



Nhập mã xác nhận:



Gửi đánh giá

Trong vòng 24h, các chuyên gia tại Tư Vấn Phần Mềm sẽ giúp lọc ra các sản phẩm phù hợp với tổ chức của bạn. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0903 22 0809




© 2013 Tư Vấn Phần Mềm