So sánh phần mềm quản lý bán hàng POS
Top 10 phần mềm quản lý bán lẻ (phần mềm POS) được đánh giá nhiều nhất
Sắp xếp theo:
Sắp xếp theo:
Phần mềm quản lý bán hàng (phần mềm POS) đã đi một chặng đường dài từ lúc chỉ là các ứng dụng phần mềm được phát triển cho máy tính tiền (cash register). Ngày nay, máy tính tiền - nền tảng của công nghệ bán lẻ - đã được thay thế bằng máy tính cá nhân PC, máy tính bảng tablet và các thiết bị di động khác.
Các nhà phát triển phần mềm cung cấp nhiều loại phần mềm bán hàng cho các cửa hàng ở những quy mô ngành nghề và mô hình kinh doanh khác nhau, từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ đến các chuỗi bán lẻ lớn. Phần mềm quản lý bán hàng giúp nhà bán lẻ xử lý mọi quy trình bán hàng, từ kiểm tra giá, kiểm soát hàng tồn kho, quản lý khách hàng, đến tích hợp tính năng thương mại điện tử, bày trí và phân phối... Các phần mềm POS bán lẻ này giúp các nhà kinh doanh bán lẻ tự động hóa các điểm bán hàng, theo dõi hàng tồn kho, quản lý dữ liệu khách hàng nhằm giảm thiểu chi phí, gia tăng lợi nhuận và cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Chi phí đầu tư mua thiết bị bán hàng ngày càng giảm nhờ sự xuất hiện của các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh. Cộng thêm sự xuất hiện của phần mềm bán hàng online (điện toán đám mây, trên nền web) gần đây đã đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điều này lại gây cơn đau đầu dễ chịu với người mua khi phải cố gắng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của họ. Mục đích của cuốn cẩm nang này là để giúp các nhà kinh doanh bán lẻ hiểu rõ thị trường khi tìm mua phần mềm.
Trong chuyên mục này chúng tôi sẽ lần lượt đề cập:
Đối với người mua phần mềm bán hàng để quản lý một cửa hàng đơn giản, các tính năng quan trọng nhất là quản lý bán hàng (POS), kiểm soát hàng tồn kho, kế toán bán lẻ và quản lý khách hàng CRM. Yêu cầu phần mềm cho các cửa hàng này nói chung là đơn giản. Phần mềm giúp các thao tác bán hàng được thực hiện theo quy trình, nhanh gọn, chính xác, tự động cập nhật hàng tồn kho, tạo lập các báo cáo bán hàng, xuất-nhập tồn cơ bản và quản lý thông tin khách hàng.
Dưới đây là các chức năng chính (phân hệ) của một phần mềm quản lý bán hàng điển hình.
Chức năng | Mô tả |
Quản lý bán hàng | Chức năng thu ngân giúp nhân viên thao tác thanh toán tự động cho khách hàng: kiểm tra số lượng, tính tiền chính xác, tự động trừ hàng tồn kho và in hóa đơn bán hàng. Phân hệ POS tích hợp liền mạch với các thiết bị bán hàng POS ngoại vi (máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, két đựng tiền...) cho phép quá trình thao tác bán hàng được thực hiên nhanh gọn, chính xác, cung cấp trải nghiệm tốt đẹp nơi khách hàng... |
Quản lý hàng tồn kho | Phân hệ quản lý hàng tồn kho này tự động hóa quản lý các đơn nhập hàng theo hạn mức hàng tồn tối thiểu, tự động trừ hàng tồn kho ngay sau khi giao dịch bán hàng hoàn thành, cảnh báo hạn mức tồn kho, xuất kho nội bộ, chuyển kho liên cửa hàng... Một số phần mềm cao cấp còn cung cấp các báo cáo xu hướng di chuyển hàng tồn kho. Bạn đặc biệt chú ý đến tính năng in mã vạch của phần mềm. Tùy theo ngành nghề kinh doanh đặc thù (siêu thị, shop thời trang, quán trà sữa...) mà bạn có thể cần những mẫu tem nhãn (cỡ tem) khác nhau. Do vậy bạn cần phải chắc chắn các mẫu tem đó được phần mềm bạn đang quan tâm hỗ trợ in. |
Kế toán bán lẻ | Quản lý tập trung dữ liệu kế toán và cung cấp thông tin chi tiết chính xác về hiệu quả kinh doanh như số liệu kiểm kê hàng hóa, doanh số, công nợ, và các khoản thu-chi khác như tiền lương, tiền thuê nhà... Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này để hiểu thêm về kế toán bán lẻ. |
CRM bán lẻ | Lưu trữ thông tin liên lạc và các ngày trọng đại của khách hàng (sinh nhật, ngày cưới...), theo dõi lịch sử giao dịch, doanh số, nhận biết mặt hàng yêu thích của khách hàng. |
Nhìn chung, chúng tôi khuyên các ông bà chủ chỉ sở hữu một cửa hàng duy nhất nên chọn lựa phần mềm bán hàng dựa trên ngân sách, quy mô kinh doanh và khả năng CNTT của mình.
Trong quản lý kinh doanh bán lẻ, điều khó nhất đối với các ông/bà chủ là đến khi họ chuyển mô hình quản lý từ một sang hai hay nhiều cửa hàng. Trong quá khứ việc phát triển chuỗi cửa hàng đồng nghĩa với việc bổ sung thêm địa điểm và mặt bằng kinh doanh mới, nhưng ngày nay việc gia tăng thêm điểm bán hàng có thể thêm mới một cửa hàng vật lý (gạch-vữa) hoặc thêm một kênh bán hàng online (cửa hàng trực tuyến). Đây là lúc phải xem xét giải pháp công nghệ bán hàng mới vì quản lý chuỗi cửa hàng là công việc không hề đơn giản. Điều may mắn là ngày nay việc ứng dụng và triển khai phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng không phức tạp và khó khăn như trước nữa.
Các chuỗi bán lẻ lớn thường cần phần mềm quản lý với các tính năng tiên tiến hoặc một bộ phần mềm quản lý bán lẻ tổng thể (ERP bán lẻ) để đáp ứng nhu cầu quản lý hiệu quả công việc kinh doanh của họ. Thông thường, bạn nên xem xét các tùy chọn này nếu muốn:
- Quản lý chuỗi cửa hàng offline truyền thống (cửa hàng gạch vữa)
- Mô hình kinh doanh hỗn hợp bao gồm cửa hàng trực tuyến (online) lẫn cửa hàng gạch vữa (offline)
- Quản lý kho tổng, hệ thống phân phối liên cửa hàng trong nội bộ doanh nghiệp hoặc với bên thứ 3 (kênh phân phối, đại lý bán hàng).
Nhà kinh doanh bán lẻ muốn tìm mua phần mềm quản lý bán lẻ thường có hai lựa chọn:
Phần mềm bán hàng chuyên dụng. Là người mua phần mềm chỉ tìm kiếm một số ứng dụng phần mềm bán hàng độc lập (stand alone) để quản lý một số nghiệp vụ cụ thể trong hoạt động bán lẻ, chẳng hạn như tính năng quản lý bán hàng (POS), kế toán bán lẻ, quản lý hàng tồn kho, quản lý mua hàng... Họ cũng có thể là những người đang sử dụng phần mềm quản lý bán lẻ và đang tìm kiếm các giải pháp tốt hơn để thay thế, bổ sung hay hoàn thiện hệ thống phần mềm hiện tại.
Bộ giải pháp phần mềm bán lẻ tổng thể (suite). Người mua kiểu này nhìn chung đang tìm kiếm một bộ phần mềm bán hàng tích hợp đầy đủ các chức năng để quản lý toàn bộ các nghiệp vụ bán lẻ. Hệ thống này cần có khả năng mở rộng nâng cấp với chức năng báo cáo đa điểm và đa kênh bán hàng mạnh mẽ, kiểm soát giá cả tập trung và có khả năng thiết lập và quản lý hệ thống kho nội bộ và kho liên cửa hàng... Đây là giải pháp lý tưởng cho các nhà bán lẻ có chuỗi cửa hàng hoặc kinh doanh mô hình kho-đại lý (bán buôn-bán lẻ) lớn.
Ngoài các mô-đun lõi được nêu ở bảng trên, bộ giải pháp phần mềm bán lẻ tích hợp còn trang bị thêm các tính năng tiên tiến như lập kế hoạch mua hàng, quản lý hệ thống kho, quản lý vận tải-giao nhận và công cụ phân tích dữ liệu kinh doanh (BI)... Bề rộng và độ chuyên sâu của công nghệ mà bạn chọn phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, số lượng các cửa hàng, hay số lượng hàng hóa (SKUs)...
Các tính năng tiên tiến của bộ giải pháp bán lẻ tích hợp tổng thể thường bao gồm:
Ứng dụng | Mô tả |
Lập kế hoạch thu mua | Chức năng quản lý mua hàng (merchandising management) này cho phép quản lý hệ thống kho để kiểm soát tình trạng hàng hóa tồn kho luôn ở mức cân bằng tối ưu. Tính năng cung cấp các công cụ phân tích để lập kế hoạch mua hàng (purchase planning) dựa trên lịch sử bán hàng, các xu thế và dự báo... |
Quản lý kho-bến bãi | Ngoài chức năng cơ bản là tự động kiểm soát hàng tồn kho, phần mềm quản lý hệ thống kho-bến-bãi còn xử lý bao trùm toàn bộ nghiệp vụ trong toàn hệ thống nhà kho (warehousing). Chức năng cơ bản bao gồm như tiếp nhận hàng (receiving), lưu kho (put away), bốc dỡ hàng hóa (picking), bốc xếp hàng hóa (packing) và vận chuyển (shiping), quản lý nhân công, bến bãi... |
Quản lý vận tải/giao nhận | Giúp các tổ chức vận chuyển hàng hóa từ kho phân phối đến các điểm bán hàng (kho bán, đại lý bán buôn) hay đến tận nơi cho khách hàng tiêu dùng đầu cuối. Tính năng này còn cho phép doanh nghiệp lên kế hoạch vận chuyển bằng đường hàng không, trên bộ hay đường biển thông qua các đối tác vận tải giao nhận (third party logistics). |
Business Intelligence | Công cụ phân tích dữ liệu kinh doanh (phần mềm BI) cho phép các nhà bán lẻ để đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn bằng cách phân tích các dữ liệu kinh doanh cả bên trong (nhân sự, phòng ban...) và bên ngoài (khách hàng, thị trường, nhà cung cấp, đối tác..). Các nhà bán lẻ lớn thường sử dụng công cụ BI để cải thiện công tác tổ chức bán hàng và các nỗ lực tiếp thị. Các đơn vị kinh doanh bán lẻ có thể tích hợp mô-đun BI mới vào trong giải pháp phần mềm tổng thể sẵn có hoặc đầu tư giải pháp BI riêng lẻ. |
Phần mềm quản lý bán hàng được triển khai đúng cách sẽ giúp các cửa hàng bán lẻ tăng doanh thu, tăng tốc đô luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu ứ đọng hàng tồn kho và nhờ vậy doanh nghiệp sẽ vận hành hiệu quả hơn. Những lợi ích chính mà phần mềm quản lý bán lẻ đem lại bao gồm:
Một trong những chức năng quan trọng nhất của phần mềm quản lý bán hàng là tối ưu quy trình bán hàng ở quầy thanh toán giúp thuận tiện hơn cho cả khách hàng và nhân viên thu ngân. Phần mềm POS tích hợp với máy quét mã vạch (barcode scanner), ngăn kéo tiền mặt (cash drawer), màn hình hiển thị giá, máy in hóa đơn (thermal printer), cân điện tử và máy quẹt thẻ tín dụng POS để tạo thành hệ thống phần mềm và phần cứng bán hàng tự động (POS system) giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng đồng thời ghi lại giao dịch bán hàng ở cả 2 khía cạnh: khấu trừ hàng tồn kho và cộng thêm doanh thu.
Mục tiêu hàng đầu của mọi cửa hàng bán lẻ là duy trì hàng tồn kho ở mức thích hợp và không bao giờ để các sản phẩm quan trọng bị hết hàng. Điều này là thực sự khó khăn nếu nhà quản lý không nắm được tốc độ bán của từng mặt hàng (SKU) ra sao. Do vậy, chức năng quản lý hàng tồn kho có khả năng xuất ra các báo cáo sẽ cho phép các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết, qua đó, giúp họ đưa ra quyết định dự trữ hay mua hàng một cách hợp lý.
Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp người kinh doanh bán lẻ phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua tương tác cá nhân. Tính năng quản lý thông tin liên lạc giúp các nhà bán lẻ đưa ra các phương thức liên lạc tùy chỉnh phù hợp cho cả khách hàng mua sắm online và offline. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu khách hàng trong mô-đun này cho phép các nhà bán lẻ theo dõi lịch sử giao dịch, doanh thu, và nhận biết được sở thích của từng khách hàng. Qua đó, lập ra chiến dịch maketing hay chiến lược dịch vụ khách hàng theo nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm đạt hiệu quả tối đa. Thậm chí, CRM khi được kết hợp với các công cụ khác giúp nhà quản lý đánh giá hiệu quả, đo lường được tác động của các chương trình khuyến mại, chiến dịch tiếp thị...
Phần mềm quản lý bán hàng giúp cải thiện sự chính xác và tiết kiệm thời gian vì giải phóng nhân viên thu ngân khỏi các thao tác tính toán thủ công và ghi chép sổ sách, giúp các nhà bán lẻ có nhiều thời gian rảnh để đánh giá nhân viên, kiểm soát hàng tồn kho và phân tích hiệu quả kinh doanh. Nhiều giải pháp còn cung cấp tính năng tùy chỉnh báo cáo, theo dõi hoa hồng bán hàng cho nhân viên và công cụ phân tích dữ liệu bán hàng theo biểu đồ để nhanh chóng nhận diện nhân viên hay bộ phận bán hàng xuất sắc, qua đó giúp nhà quản lý điều chỉnh để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ muốn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thiết kế chuyên biệt cho nhu cầu nghiệp vụ kinh doanh đặc thù của họ. Ví dụ, chủ kinh doanh nhà hàng thường yêu cầu phần mềm POS nhà hàng có khả năng xử lý đơn đặt hàng, in bar-bếp, quản lý định lượng và nguyên vật liệu; hoặc, chủ cửa hàng vàng bạc có thể cần phần mềm quản lý tiệm vàng giúp xử lý gia công sửa chữa, định giá sản phẩm, bán hàng ký gửi...; nhà bán lẻ quần áo muốn phần mềm quản lý cửa hàng thời trang của mình được trang bị tính năng quản lý hàng hóa theo thuộc tính, quy cách hàng hóa (size số, màu sắc, chất liệu...)... bên cạnh các chức năng quản lý bán hàng cơ bản là quản lý bán hàng và theo dõi hàng tồn kho.
Thêm một vài ví dụ khác về khả năng ứng dụng đa dạng của phần mềm bán lẻ POS:
Không giống như các cửa hàng bán lẻ khác, chủ cửa hàng bán đồ ký gửi-ủy thác (hiệu cầm đồ, cửa hàng vàng bạc) không sở hữu hàng tồn kho của họ. Trong thực tế, người đi ký gửi đồ đạc có thể thu hồi hàng hóa của họ vào bất kỳ lúc nào. Các cửa hàng này cần giải pháp phần mềm bán lẻ với tính năng quản lý hàng tồn kho và kế toán chuyên biệt cho công việc kinh doanh của họ.
Ngoài các chức năng cần thiết cho hoạt động của loại cửa hàng này như quản lý số Imei, dịch vụ bảo hành-bảo trì..., chủ cửa hàng điện thoại cần phần mềm với chức năng quản lý khách hàng (CRM) mạnh mẽ để nhận biết được điện thoại và phụ kiện khách hàng đã được mua trong hệ thống cửa hàng, và nơi khách hàng sinh sống trong giai đoạn hiệu lực của hợp đồng mua hàng. Thông tin này là rất có ích cho việc tạo cơ hội bán thêm (upselling) và bán chéo (cross-selling) về sau. Một số phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại di động còn tích hợp tính năng tính tiên tiến như quản lý kế hoạch dữ liệu di động (manage cellular data plans), quản lý dịch vụ bảo hành, kích hoạt điện thoại và tính tiền hoa hồng cho nhân viên theo dõi...
Đối với các ông/bà chủ các cửa hàng này, tính chính xác và tốc độ bán hàng là cực kỳ cần thiết tại các điểm bán hàng giúp cải thiện năng lực thông luồng khách hàng một cách nhanh nhất, trong khi vẫn đảm bảo việc trừ hàng tồn kho và cộng doanh thu phải chính xác 100%. Khả năng tích hợp với cân điện tử, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền và một số thiết bị bán hàng ngoại vi khác là các tính năng quan trọng của hệ thống phần mềm này. Ngoài ra, tùy theo nhu cầu, cửa hàng thực phẩm nên tìm kiếm các tính năng hỗ trợ các quầy bán thịt, bánh mì hay đồ ăn chế biến sẵn của họ.
Khi bạn tìm mua một phần mềm bán hàng POS mới, ban nên để ý đến các xu hướng dưới đây. Việc các nhà cung cấp phần mềm bán lẻ ứng xử như thế nào với các xu thế này có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng tồn tại của họ.
Giải pháp phần mềm quản lý bán lẻ là thị phần có sự cạnh tranh cao với mật độ các nhà cung cấp dày đặc. Từ năm 2013, thị trường chào đón thêm các nhà cung cấp phần mềm bán hàng online (trực tuyến, trên nền web) như MayBanHang, KiotViet, Sapo, iZiSell... Mô hình triển khai điện toán đám mây lạ lẫm cùng với các trải nghiệm người dùng mới mẻ do các startups này đem lại góp phần làm tăng sự sôi động trong thị trường vốn đã có nhiều cạnh tranh.
Mặc dù hệ điều hành Window với máy tính PC vẫn có mặt khắp các điểm bán hàng. Nhưng tỷ lệ người dùng máy tính Mac hay iPad của Apples đang ngày càng nhiều. Các ông/bà chủ cửa hàng bán lẻ cần phải đảm bảo rằng các phần mềm bán hàng họ sắp chọn, ngoài các tính năng cụ thể mong muốn, thì cũng cần phải vận hành được trên cả hai nền tảng Window, Macintosh.
Ngày càng nhiều thương nhân thực hiện bán hàng tại triển lãm thương mại, các trung tâm thương mại hay địa điểm thời vụ khác, và điểm bán hàng di động (mobile POS) là một giải pháp tuyệt vời cho mô hình bán hàng lưu động. Các phần mềm này cho phép người dùng xử lý thanh toán không dây và truy cập dữ liệu hàng tồn kho hay doanh số bán hàng từ xa với sự hỗ trợ của máy tính bảng Android và iOS (iPad, iPhone).
Các nhà kinh doanh bán lẻ nhận ra lợi nhuận hạn chế từ các cửa hàng gạch-vữa truyền thống và đang bắt đầu tiến hành khai thác kênh bán hàng trực tuyến (trang web bán hàng, shop bán hàng Facebook) giúp tăng thêm doanh thu. Bán hàng qua các website thương mại điện tử đang trở nên ngày càng phổ biến, vì vậy, nếu muốn mở rộng bán hàng đa kênh, các nhà bán lẻ nên trù liệu phương án tích hợp các tính năng TMĐT (e-commerce) vào phần mềm quản lý bán hàng. Mô-đun e-commerce khi được tích hợp đầy đủ sẽ cung cấp nhiều tính năng, từ cơ bản như tích hợp giỏ mua hàng đến cao cấp như là đồng bộ dữ liệu bán hàng (xuất-nhập tồn...) trên toàn bộ chuỗi cửa hàng và tất cả các kênh bán hàng (online và offline) theo thời gian thực...
Hầu hết các nhà bán lẻ nhanh chóng nhận ra rằng quản lý dòng tiền hợp lý (bảo đảm hàng tồn kho vừa đủ với số tiền mua hàng vừa phải) là chìa khóa để duy trì lợi nhuận.Thực tế kinh doanh chỉ ra rằng kinh nghiệm và trực giác của nhà bán lẻ không phải lúc nào dẫn đến quyết định mua hàng tốt nhất, do vậy, họ cần có sự hỗ trợ của công nghệ quản lý hàng tồn kho của phần mềm bán hàng POS. Các ứng dụng cao cấp như quản lý mua hàng và tính năng mở lệnh mua (open-to-buy) cho phép người quản lý kho thực hiện điều chuyển hàng tồn kho (mua & trữ hàng hóa dựa trên các con số báo cáo phân tích) một cách thông minh. Nhiều nhà phát triển phần mềm đang cố gắng làm cho các tính năng phần mềm cao cấp này ngày càng có giá cả phải chăng để các doanh nghiệp quy mô nhỏ có thể tiếp cận.
Nhà kinh doanh bán lẻ không mất nhiều thời gian để nhận ra giá trị của nguồn doanh thu lặp lại. Và kết quả là phần mềm quản lý bán hàng đang ngày càng cung thêm nhiều chức năng để giúp các doanh nghiệp bán lẻ gia tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại lẫn trong quá khứ. Các ứng dung tích hợp cho phép nhà bán lẻ quản lý thẻ khuyến mại, quà tặng (voucher), tích-trả điểm thưởng bằng phiếu giảm giá (coupon) cho khách hàng trung thành và các chạy các chiến dịch SMS và email marketing. Hầu hết các cửa hàng bán lẻ đều nhận thấy việc gửi email tiếp thị cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu luôn hiệu quả hơn là tạo quả bom email (mass emailling) tới tất cả khách hàng.
Khi tiếp xúc với người mới đi tìm hiểu mua phần mềm quản lý bán hàng lần đầu tiên, các câu hỏi chúng tôi thường nhận được là:
Theo quan điểm của chúng tôi, thật khó khăn khi "dán nhãn tốt nhất" cho một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng nào đó. Phần mềm bán hàng tốt nhất, theo chúng tôi là phần mềm phù hợp với nhu cầu của người mua trên nhiều phương diện nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu các hệ thống phần mềm hàng đầu và đã nhận thấy một điều: Cho dù là giải pháp nào hay người mua là ai, làm theo một số bước cơ bản dưới đây sẽ giúp quá trình tìm hiểu phần mềm được dễ dàng hơn đối với người mua.
Nghiên cứu thị trường. Các trang web nhà cung cấp phần mềm là một nơi tốt để bắt đầu nghiên cứu của bạn. Đọc thêm các website đánh giá phần mềm cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể. Bạn nên nhớ rằng các nhà cung cấp thường sử dụng cụm từ như "phần mềm thu ngân", "phần mềm tính tiền", "phần mềm POS"... để mô tả giải pháp của họ, nhưng những thuật ngữ này chính là cách gọi khác của phần mềm quản lý bán hàng.
Luôn ưu tiên nhu cầu của bạn. Có nhiều giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn, bạn cần một số tính năng đặc thù cho cửa hàng bán lẻ của mình, bạn cần tích hợp mô-đun thương mại điện tử, nhà cung cấp phần mềm có nhiều kinh nghiệm triển khai và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ, hay bạn muốn ứng dụng phần mềm bán hàng mã nguồn mở (open source)... Hãy luôn giữ những ưu tiên hàng đầu trong tâm trí trong khi đánh giá một giải pháp phần mềm quản lý bán lẻ POS.
Lập danh sách các ứng viên tiềm năng. Một danh sách các phần mềm bán hàng có khả năng đáp ứng các ưu tiên của bạn cần phải được thiết lập. Sau đó bạn tiếp tục rút gọn xuống còn vài giải pháp bạn đánh giá phù hợp nhất rồi lên kế hoạch trải nghiệm các phần mềm đó.
Đánh giá các giải pháp dựa trên demo. Tham khảo các đánh giá về phần mềm quản lý bán hàng là một động thái rất tốt, nhưng bước cuối cùng bạn nên tham gia coi các buổi trình diễn giải pháp (demo). Tại đó, việc dùng thử phần mềm, kết hợp với các trải nghiệm kinh doanh thực tế giúp bạn nhanh chóng nhận ra phần mềm tốt nhất cho mình.
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm quản lý siêu thị, cửa hàng tiện lợi Phần mềm quản lý shop thời trang Phần mềm POS nhà hàng, cafe Phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại Phần mềm quản lý nhà thuốc Phần mềm cửa hàng phụ tùng oto, xe máy Phần mềm quản lý tiệm vàng
Trong vòng 24h, các chuyên gia tại Tư Vấn Phần Mềm sẽ giúp lọc ra các sản phẩm phù hợp với tổ chức của bạn. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0903 22 0809