Các phần mềm khác

    Các phần mềm khác

vCloud 1900

Giới thiệu dịch vụ vCloud1900™ 

vCloud1900™ là gói dịch vụ cung cấp hệ thống tổng đài 1900/1800 theo mô hình điện toán đám may (CaaS – Communications as a Service) phục vụ cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các trung tâm triển khai nhanh chóng các trung tâm dịch vụ khách hàng, dịch vụ tư vấn, thông tin giải đáp hoặc các chương trình thương mại mà không cần phải đầu tư hạ tầng, thiết lập kết nối tới nhà cung cấp dịch vụ đầu số 1900/1800. Doanh nghiệp bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ vCloud1900™ là có thể sở hữu ngay hệ thống chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng.

Lợi ích dịch vụ vCloud1900™

vCloud1900™ giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp thông qua đầu số 1900/1800 với đầy đủ các tính năng, cho phép các nhận viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat

vCloud1900™ giúp nâng cao tính chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp bạn, vì với dịch vụ vCloud1900™ cho phép tất cả các hoạt động tương tác thoại, SMS với khách hàng trên toàn quốc chỉ dùng duy nhất một đầu số 1900, (tiếp nhận cuộc gọi trên toàn quốc và hiển thị số chủ gọi khi gọi ra chỉ một đầu số 1900 duy nhất, tương tự cho SMS khi gởi ra và nhận vào cũng duy nhất chỉ một đầu sô 1900 đó )

Đối tượng sử dụng dịch vụ vCloud1900™

Các doanh nghiệp, các tổ chức có nhu cầu triển khai trung tâm dịch vụ khách hàng, tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe, hỗ trợ khách hàng,.. dùng dịch vụ đầu số 1900/1800

Công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình giải trí trong đó người sử dụng gọi tới các số dịch vụ này phải trả thêm phí dịch vụ.

Tính năng và cước phí gói dịch vụ vCloud1900™

Tính năng và cước phí dịch vụ Cloud 1900/1800 vCloud1900™ - giải pháp xây dựng trung tâm dịch vụ khách hàng không cần đầu tư cơ sở hạ tầng server, phí bản quyền phần mềm.
Gói dịch vụ vCloud1900™ 
1900/1800
(Trung tâm dịch vụ khách hàng)
Phí ban đầu
Thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng miễn phí
Đầu số 1900/1800 1.800.000đ/số
Phí hàng tháng
Duy trì gói dịch vụ 1.950.000đ/tháng
Thuê bao 1900/1800 450.000đ/số/tháng
Tính năng các gói
Số lượng tổng đài viên (Agent) và giám sát viên Supervisor (Sup) 1 Agent  + 1 Sup
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng check-16
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900xxxx check-16
Thiết lập hàng đợi phân phối cuộc gọi đến các tổng đài viên check-16
Pup-up thông tin khách hàng khi gọi đến tư vấn check-16
Pop-up thông tin lịch sử tư vấn khi có cuộc gọi đến check-16
Tổng đài viên ghi chú lại nội dung tư vấn thông qua hệ thống note check-16
Tổng đài viên cập nhật thông tin khách hàng vào database check-16
Xem lại lịch sử ghi chú các tư vấn trước đây của khách hàng check-16
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên check-16
Chuyển cuộc gọi ra ngoài cho các tư vấn viên check-16
Đặt lịch nhắc nhở gọi lại tư vấn viện hoặc khách hàng check-16
Hiển thị bản đồ google chỉ đường khi có cuộc gọi vào check-16
Tổng đài trả lời tự động khi ngoài giờ làm việc check-16
Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM check-16
Import dữ liệu khách hàng từ file excel check-16
Quản lý tập trung danh sách khách hàng và Contact check-16
Phân loại các đối tượng khách hàng check-16
Phân quyền quản lý đối tượng khách hàng check-16
Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng, lịch sử tư vấn (ghi chú) của từng khách hàng… check-16
Quản lý SMS, email đã gởi/nhận của khách hàng check-16
Quản lý nhắc nhở các sự kiện đã tạo của khách hàng như ngày sinh nhật, ngày hết hạn tư vấn,… check-16
Tìm kiếm, lọc và trích xuất ra file excel dữ liệu khách hàng check-16
Hỗ trợ công cụ gởi SMS check-16
Gởi SMS cá nhân hóa theo template đinh nghĩa trước check-16
Gới SMS brandname check-16
Gởi SMS đầu số 1900/8xxx check-16
Gởi SMS thủ công đối với một khách hàng check-16
Gởi SMS hàng loạt từ vCRM theo chiến dịch check-16
Gởi SMS tự động dựa vào ngày đặt biệt (sinh nhật, kỹ niệm) check-16
Thống kê báo cáo các SMS đã gởi check-16
Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra (*) check-16
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra check-16
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web check-16
Quản lý đánh giá nội dung ghi âm cuộc gọi theo Agent check-16
Quản lý giám sát, thống kê báo cáo check-16
Supervisor nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent check-16
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra check-16
Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm check-16
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời check-16
Thống kê thời điểm hiệu suất làm việc của agent check-16
Giám sát trạng thái các agent check-16
Giám sát các agent đang online check-16
Đầu cuối điện thoại viên (Agent) check-16
Điện thoại IP Phone check-16
Softphone + handset check-16
PC / Labtop check-16
Trình duyệt web Firefox / Chrome check-16
Giao tiếp làm việc Agent check-16
Agent có thể làm việc ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet check-16
Tất cả làm việc trên giao diện web không cài đặt gì thêm check-16
Phí cộng thêm nếu có
Quản lý thời lượng ghi âm (30 ngày) 300.000đ/tháng
Mở rộng thêm Agent liên hệ (call 19001238)
Mở rộng thêm Supervisor(Sup) liên hệ (call 19001238)
   
Ghi chú:  
- Đối với đầu số 1800 hoặc hệ thống Outbound (thoại và SMS) sẽ có thêm chi phí đặt cọc cước giới hạn phát sinh

Cước phí đầu số 1900/1800 các nhà cung cấp VTN, FPT

Việc đăng ký sử dụng đầu số 1900/1800 của mỗi nhà mạng có khác nhau về hình thức kết nối và phương thức tính cước. Để hiểu rõ hơn ban tham khảo cước phí dịch vụ đầu số 1900/1800 và yêu cầu hạ tầng kết nối với hệ thống 1900 nếu có của các nhà cung cấp VTN, FPT bên dưới.

Cước phí đầu số 1900/1800 nhà cung cấp VTN
Cước dịch vụ 1900 nhà cung cấp  SPT
Cước dịch vụ 1800 nhà cung cấp SPT
Cước dịch vụ 1900 nhà cung cấp  FPT
Cước dịch vụ 1800 nhà cung cấp FPT

 

Source: vcloudcom.com

Đọc thêm...

Các đánh giá cho vCloud 1900



Đánh giá và cho điểm

Khả năng bạn sẽ người thân hay bạn bè sử dụng phần mềm này?
Không bao giờ Chắc chắn là có
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bạn có cho là phần mềm THÂN THIỆN & DỄ SỬ DỤNG với người dùng?
Quá khó Dễ dàng
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Các CHỨC NĂNG của phần mềm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn?
Không chút nào Hoàn toàn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá ra sao về CHẤT LƯỢNG (ổn định, chính xác, ít gây lỗi…) của phần mềm?
Tồi tệ Tuyệt vời
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG của nhà cung cấp?
Không đầy đủ  Rất trọn vẹn
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10


Bình luận

Điều bạn thích nhất khi sử dụng phần mềm này?
Điều bạn không hài lòng với phần mềm?
Những khuyến cáo của bạn đối với phần mềm

Bạn đánh giá thế nào về khả năng giới thiệu phần mềm này cho người thân hoặc bạn bè


Thông tin của bạn



Nhập mã xác nhận:



Gửi đánh giá

Trong vòng 24h, các chuyên gia tại Tư Vấn Phần Mềm sẽ giúp lọc ra các sản phẩm phù hợp với tổ chức của bạn. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 0903 22 0809




© 2013 Tư Vấn Phần Mềm