Dịch vụ khách hàng
Nhóm tin bài
Blog ứng dụng công nghệ phần mềm vào hoạt động dịch vụ khách hàng
Ngày đăng tin: 02:55:07 - 01/05/2016 - Số lần xem: 8134
Những con số thống kê về hành vi tiêu dùng mua sắm của người Việt có thể khiến sẽ bạn phải thay đổi cách tiếp cận bán hàng, tiếp thị khách hàng, và ứng dụng hoặc thay đổi công nghệ mới vào kinh doanh bán lẻ của mình...
Ngày đăng tin: 19:56:06 - 05/04/2016 - Số lần xem: 9116
Nếu bạn chỉ dừng lại ở việc đăng, gửi, chia sẻ quảng cáo và khuyến khích mua hàng thì bạn đang bỏ qua những lợi ích căn bản nhưng to lớn của trang mạng xã hội doanh nghiêp.
Ngày đăng tin: 22:01:06 - 12/06/2014 - Số lần xem: 12580
Trên thị trường bán lẻ đầy tính kết nối và cạnh tranh ngày nay, bạn cũng phải cần công cụ quản lý bán hàng đa chức năng và linh hoạt như chính bản chất công việc kinh doanh của bạn. Phần mềm quản lý bán hàng (phần mềm POS) hiện đại cần phải làm được nhiều việc hơn ngoài chức năng chính là tự động hóa quy trình giao dịch bán hàng.
Ngày đăng tin: 01:44:22 - 28/05/2014 - Số lần xem: 11593
Tất cả là ở trải nghiệm khách hàng
Ngày nay người tiêu dùng sành điệu mua sắm và sử dụng dịch vụ dựa trên những trải nghiệm, và họ sẽ cam kết trung thành với tiệm spa, tiệm hớt tóc nào cung cấp những dịch vụ thẩm mỹ tốt. Việc tạo ra các trải nghiệm không thể nào quên nơi khách hàng, sáng ...
Ngày đăng tin: 18:44:44 - 23/02/2014 - Số lần xem: 15254
Đối với nhiều doanh nghiệp, cách tiếp cận phổ biến trong công tác dịch vụ khách hàng là xử lý các vấn đề sau khi phát sinh. Phương pháp phản ứng/reactive bị động (hay còn gọi là dịch vụ khách hàng bị động) này có thể thỏa mãn khách hàng, nhưng nó sẽ không làm khách hàng n ...
Hiển thị 1 đến 5 trong 5 (1 Trang)