eDocman Plus
eDocman Plus là phần mềm quản lý văn bản, quản lý công văn, hồ sơ công việc và điều hành tác nghiệp. eDocman Plus tạo một môi trường cộng tác hiện đại, đơn giản và thân thiện cho trao đổi thông tin giữa các nhân viên của tổ chức. Tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, người dùng đều có thể truy cập vào thông tin cần thiết để thực hiện công việc của mình qua các phương tiện phù hợp nhất: email, nhắn tin, web site nội bộ, diễn đàn, chat, v.v...
eDocman Plus thừa hưởng được toàn bộ các thế mạnh của eDocman™ - sản phẩm được trao giải Huy chương Vàng Công Nghệ Thông tin của Hội Tin học Việt Nam - trong quản lý và tùy chỉnh các quy trình công việc được thiết lập trong các tổ chức như: quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình xử lý công văn, quy trình bán hàng, quy trình hỗ trợ khách hàng, quy trình lưu trữ, v.v… eDocman™ đã và đang được ứng dụng tại trên 100 cơ quan Bộ, Nghành, UBND Tỉnh/Thành/Quận/Huyện, các Sở Ban Nghành, Ngân hàng và các khách hàng khối doanh nghiệp khác.
Với eDocman Plus, mỗi cá nhân có thể khai thác tri thức của tổ chức một cách dễ dàng, đồng thời chủ động đóng góp các tri thức và kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc.
Edocman Plus là một Platform tổng thể trên nền công nghệ Sharepoint tuân thủ chặt chẽ theo các chuẩn của Sharepoint và Mirosoft. Với định hướng thiết kế như vậy cho phép phát triển và tích hợp nhiều phân hệ nghiệp vụ trên Sharepoin của doanh nghiệp, tổ chức.
Nhóm chức năng Văn phòng số
- Quản lý Văn bản (Đến, đi, tờ trình, xin ý kiến)
- Hành chính (Cấp phát văn phòng phẩm, xin xe đi công tác, chuyển phát nhanh...)
- Nhân sự (Đào tạo, tuyển dụng, xin nghỉ phép...)
- Kế toán (Tạm ứng, thanh toán...)
- Quản lý tài sản - vật tư hành chính (Quản lý thông tin tài sản, quản lý quy trình cấp, mượn, trả, báo hỏng, sửa chữa, điều chuyển tài sản...)
- Quản lý lịch (Lịch công tác, lịch lãnh đạo, lịch công ty, ...)
- Quản lý thông tin nhân viên, doanh bạ điện thoại
- Quản lý lịch tài nguyên dùng chung (Phòng họp, xe, máy chiếu)
Nhóm chức năng Cộng tác và Truyền thông nội bộ
- Quản trị tin tức
- Thông báo
- Đối thoại
- Diễn đàn
- Khảo sát
- Bình bầu
Nhóm chức năng Thư viện số và Hồ sơ tài liệu
- Hồ sơ tài liệu
- Tài liệu ISO
- Văn bản pháp quy
- Tài liệu nội bộ đơn vị
- Thư viện ảnh
- Thư viện video
Nhóm chức năng quản lý điều hành, quản lý quy trình kinh doanh, sản xuất, Quản lý dịch vụ
- Quản lý công việc, giao việc
- Quản lý vấn đề (ISSUES)
- Quản lý thông tin khách hàng, đối tác
- Quản lý vụ việc
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý dự án
- Quản lý hỗ trợ khách hàng
Các giải pháp tích hợp
- Tích hợp Email
- Tích hợp Active Directory
- Tích hợp bộ MS Office (Word, Excel, Outlook ...)
- Tích hợp Windows Explore
- Tích hợp Scan
- Tích hợp SMS (Nhắn tin vào di động)
- Tích hợp Card Fax
- Tích hợp Liên văn phòng
- Tích hợp OCR (Nhận dạng tiếng Việt)
- Tích hợp Chữ ký điện tử
- Tích hợp OCS, LYNC (Chat, họp trực tuyến)
- Tích hợp với cổng thông tin điện tử
- Tích hợp với các ứng dụng / hệ thống khác
Khả năng tìm kiếm
- Tìm kiếm toàn văn
- Tìm kiếm theo thuộc tính
Nhóm phi chức năng
- Khả năng mở rộng
- Khả năng làm việc Offline dữ liệu
- Khả năng làm việc với các tài liệu trực tuyến (Web Office) - cho phép làm việc, chỉnh sửa tài liệu thông qua trình duyệt web mà không cần Office Client
Nguồn: cmcsoft.com